Sửa cửa cuốn tốt, giá rẻ, bảo đảm dài hạn

Sửa cửa cuốn 24/7

Sửa cửa cuốn toàn miền Bắc, bảo đảm dài hạn, toàn thời gian 24/7
0912.58.31.38 (Mr. Trung)

Trong quá trình sử dụng cửa cuốn, không tránh khỏi việc cửa cuốn nhà bạn bị hư hại, lúc này bạn cần sửa cửa cuốn. Bạn hãy gọi cho chúng tôi 0912.58.31.38 (Mr. Trung), bạn sẽ an tâm về chất lượng cũng như giá cả của chúng tôi. Đặc biệt thời gian để đội ngũ nhân viên của chúng tôi đến sửa cửa cuốn của gia đình bạn sẽ thật nhanh. Nếu bạn ở trong nội thành Hà Nội thì thời gian đến sửa là từ 10-20 phút, thậm chí còn nhanh hơn nếu bạn gần công ty chúng tôi.

Với phương châm mang lại sự hài lòng cho quý khách về chất lượng, thời gian công việc và bảo đảm dài hạn, chắc chặn quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi ngay cả lần đầu tiên.

sua cua cuon 
sua cua cuon mien bac

Dịch vụ sửa cửa cuốn toàn miền Bắc với các hệ thống cửa cuốn sau:


- Hệ thống cửa cuốn công nghệ Đức bao gồm: Các loại cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt …
- Hệ thống cửa cuốn công nghệ Úc bao gồm: Các loại cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tốc độ cao …
- Hệ thống cửa cuốn công nghệ Đài Loan bao gồm: Các loại cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)

Ngoài dịch vụ sửa cửa cuốn. Công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:

- Bảo trì các thiết bị liên quan đến cửa cuốn như Motor cửa cuốn, remote - điều khiển từ xa của cửa cuốn
- Gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp của các hãng nổi tiếng như cửa cuốn công nghệ Đức, Đài Loan, Úc, ...
- Gia công và lắp đặt hệ thống cửa kính, kính cường lực, cầu thanh kính, cửa nhôm, cửa sắt
- Và nhiều dịch vụ về cửa cuốn, cửa kính, cửa nhôm theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong thời gian qua.

Kính chúc quý khách hàng mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt